Growtech | Exhibition 2024

Triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 tại Hà Nội

2017-12-19 - 6 years ago
(VOV5) -Triển lãm Growtech 2017 do Bộ Khoa học và công nghệ tổ chức diễn ra trong 3 ngày 30/11 đến 02/12.
Ngày 30/11, Triển lãm nông -lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 khai mạc tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 tại Hà Nội - ảnh 1

Mô hình trồng rau sạch không dùng đất của Israel 

Khoảng 300 gian hàng từ Việt Nam và 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Cộng hòa Séc, Đức, Israel. Italy, Nhật, Hàn Quốc, Hà Lan, Newzealand, Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan tham dự Hội chợ.

Triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 tại Hà Nội - ảnh 2

Máy siêu nhẹ gieo hạt, phun thuốc trừ sâu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Tham dự triển lãm Growtech 2017, nông dân, ngư dân và người dân trong lĩnh vực lâm nghiệp sẽ trải nghiệm vào một sân chơi quy tụ mọi hoạt động và công nghệ tiên tiến.

Triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 tại Hà Nội - ảnh 3

Robos gieo hạt của Nhà sáng chế Phạm Văn Hát, Hải Dương 

Anh Nông dân Phạm Văn Hát ở xã Ngọc Kỳ Hải Dương, người vừa được tôn vinh danh hiệu gương mặt nông dân doanh nhân tiêu biểu năm 2017 mang đến triển lãm 2 sản phẩm mới, ứng dụng cao trong nông nghiệp:

“Tôi đem đến triển lãm này hai sản phẩm công nghệ là rô bốt gieo hạt tự động và máy phun thuốc diệt sâu thế hệ mới. Buổi đầu tiên, khách tham quan ấn tượng với sản phẩm này và nhận xét độc lạ, đơn giản. Tôi đã bán rô-bốt gieo hạt tự động được bán tại 14 nước trên thế giới và 63 tỉnh thành. Sản phẩm này được đánh giá thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giá thành thấp nhưng đem lại hiệu quả cao. Một người sử dụng rô-bốt này có thể cho 40 người trên một công làm việc.”

Triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 tại Hà Nội - ảnh 4

Anh Phạm Văn Hát giới thiệu máy phun thuốc trừ sâu thế hệ mới 

Bên cạnh những sản phẩm công nghệ của Việt Nam, triển lãm giới thiệu hàng trăm sản phẩm công nghệ và thiết bị phục vụ cho ngành nông nghiệp trồng trọt đến từ Anh và các nước có nền nông nghiệp tiên tiến khác.

Triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 tại Hà Nội - ảnh 5

CEO công ty Vitkovice Vladimir Sitta, CH Séc

Giám đốc điều hành công ty Vitkovice, ông Vladimir Sitta cho biết Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng:

“Tôi biết rằng,chính phủ Việt Nam đang rất quan tâm đến những sản phẩm công nghệ thân thiện với đặc biệt là trong lĩnh vực xử lý nước thải trong nông nghiệp và xây dựng. Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để các sản phẩm của Vitkovice tiếp cận thị trường Việt Nam. 90% sản phẩm của chúng tôi đã cung cấp cho thị trường quốc tế. Hội chợ Growtech là bước ban đầu giúp chúng tôi giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác tốt tại Việt Nam”

Triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 tại Hà Nội - ảnh 6 

Đại diện gian hàng của Đức giới thiệu sản phẩm Máy tạo khí đốt bằng gỗ

Triển lãm Growtech 2017 do Bộ Khoa học và công nghệ tổ chức diễn ra trong 3 ngày 30/11 đến 02/12. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp, các cơ sở công nghiệp, nông nghiệp nông thôn của Việt Nam tiếp cận và đổi mới công nghệ, với các sản phẩm máy móc thiết bị công nghệ nuôi trồng, thu hoạch, bảo quản nông lâm thủy sản phù hợp với điều kiện tự nhiên của Việt Nam.

Triển lãm nông - lâm - ngư nghiệp Growtech 2017 tại Hà Nội - ảnh 7

Một sản phẩm của Eurobagging 

Những công nghệ mới này còn giúp nâng cao trình độ, tăng năng suất lao động góp trong việc phát triển nông nghiệp nông thôn, đẩy mạnh cơ giới hóa nền sản xuất nông nghiệp. 



+84 28 3823 9052+84 24 3516 2063