Growtech | Exhibition 2024

Thị trường thiết bị nông nghiệp toàn cầu dự kiến ​​đạt 166,5 tỷ USD năm 2027

2022-03-25 - 2 years ago

Quy mô thị trường thiết bị nông nghiệp toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng từ mức 105 tỷ USD trong năm 2019 lên gần 166,5 tỷ USD vào năm 2027.

 

Thị trường thiết bị nông nghiệp toàn cầu được phân chia dựa trên loại hình, tự động hóa, kinh doanh và khu vực.

 

Theo loại hình, thị trường được phân thành các loại máy kéo, máy gặt, làm đất & trồng trọt, tưới tiêu & chế biến cây trồng, thiết bị phun thuốc nông nghiệp, máy làm cỏ khô & thức ăn gia súc, và các thiết bị nông nghiệp khác. và thiết bị tự động.

Photo by Pixabay on Pexel

Theo kinh doanh, thị trường được phân thành các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và bán hàng hậu mãi.

 

Phân tích thị trường thiết bị nông nghiệp được thực hiện trên bốn khu vực bao gồm Bắc Mỹ , châu Âu , châu Á - Thái Bình Dương và LAMEA 

 

Theo một báo cáo mới được tổ chức Allied Market Research công bố, có tiêu đề “Thị trường thiết bị nông nghiệp theo loại, tự động hóa và kinh doanh: Phân tích cơ hội và dự báo ngành, năm 2020-2027”, quy mô thị trường thiết bị nông nghiệp toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng từ mức 105 tỷ USD trong năm 2019 lên gần 166,5 tỷ USD vào năm 2027; tăng trưởng với tốc độ lũy kế hàng năm (CAGR) dự kiến đạt 6,0% giai đoạn 2020-2027.

 

Năm 2019, châu Á - Thái Bình Dương thống lĩnh thị trường về mặt doanh thu, chiếm 38,6% thị phần của ngành thiết bị nông nghiệp toàn cầu.

 

Thiết bị nông nghiệp hỗ trợ trong việc tăng năng suất nông nghiệp với ít thời gian hơn. Ngoài ra, thiết bị nông nghiệp giúp giảm bớt nỗ lực, do đó làm giảm nhu cầu lao động của con người trong các trang trại. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian thao tác mà còn tiết kiệm chi phí phát sinh về nhân lực.

 

Hơn nữa, những tiến bộ trong công nghệ máy móc thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường thiết bị nông nghiệp.

 

Điều này được cho là do việc áp dụng máy móc tự động và bán tự động làm tăng sản lượng cây trồng, do thời gian ngừng hoạt động thấp hơn và các hoạt động chính xác cao.

 

Nhiều quốc gia ở châu Á - Thái Bình Dương và LAMEA (châu Mỹ Latinh, Trung Đông và châu Phi) có phần lớn doanh thu từ ngành nông nghiệp.

 

Các quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc, Indonesia, Brazil và Ghana được dự đoán sẽ có tốc độ phát triển nhanh chóng, do lượng thiết bị nông nghiệp được sử dụng tăng mạnh.

 

Nông dân ở những vùng này đang sử dụng thiết bị nông nghiệp ngay cả trong các trang trại quy mô nhỏ, do chính phủ cung cấp các biện pháp khuyến khích để thúc đẩy việc sử dụng thiết bị nông nghiệp.

 

Nhiều nhà sản xuất thiết bị nông nghiệp khác nhau đang tập trung vào việc ra mắt sản phẩm và phát triển sản phẩm để hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp khác như hái trái cây, tưới tiêu và chế biến cây trồng.

Photo by Nicole Geri on Unsplash

Tùy theo loại, phân khúc máy kéo chiếm tối đa thị phần thiết bị nông nghiệp, tuy nhiên, trong năm 2019, phân khúc máy gặt có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong giai đoạn dự báo.

 

Xem xét phân khúc kinh doanh, phân khúc các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) tạo ra doanh thu cao nhất trong năm 2019, nhờ vào việc áp dụng thiết bị nông nghiệp trên các khu vực khác nhau.

 

Ngoài ra, tự động hóa trong quá trình sản xuất hỗ trợ sản xuất thiết bị chất lượng cao. Điều này mang lại lợi ích cho các OEM bằng cách cắt giảm chi phí vận hành cũng như thời gian sản xuất, đồng thời duy trì chất lượng sản phẩm.

 

Ngoài ra, các OEM hợp tác với các nhà cung cấp công nghệ để cập nhật máy móc nông nghiệp của họ với công nghệ mới nhất.

Photo by James Baltz on Unsplash

Ví dụ, công ty CNH Industrial NV, hoạt động tại Vương quốc Anh, đã ký một thỏa thuận thông qua thương hiệu CASE IH với Công ty Farmers Edge Inc., một nhà cung cấp công nghệ nông nghiệp của Canada, vào tháng 1/2019.

 

Thỏa thuận nhằm phát triển các giải pháp nông nghiệp kỹ thuật số như kết nối và các giải pháp nông học cho các sản phẩm thiết bị nông nghiệp khác nhau của công ty. Hơn nữa, công ty có kế hoạch cung cấp các nền tảng công nghệ độc đáo, có khả năng thực hiện, lập kế hoạch, phân tích và ra quyết định để cải thiện quy trình nông nghiệp bằng cách sử dụng các thiết bị nông nghiệp khác nhau.


Nguồn: nongnghiep.vn

 



+84 28 3823 9052+84 24 3516 2063