Growtech | Exhibition 2024

Hơn 250 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự GROWTECH VIETNAM 2019

2019-10-11 - 4 years ago

Triển lãm Quốc tế Thiết bị & Công nghệ Nông Lâm Ngư nghiệp – GROWTECH VIETNAM 2019 đã chính thức quay trở lại và với diện mạo và quy mô mới, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhiều hơn nữa những kỳ vọng của những doanh nghiệp nông nghiệp trong nước và quốc tế.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, hướng tới chủ trương kêu gọi của Chính phủ đưa ngành nông nghiệp Việt Nam là một trong những quốc gia có nền nông nghiệp phát triển trên thế giới, với quy mô 250 gian hàng năm nay Vietnam Growtech tiếp tục là nơi tin cậy để trưng bày hơn 5000 sản phẩm thiết bị công nghệ đến từ hơn 20 Quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hà Lan, Pháp, New Zealand, Ý, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Cộng Hòa Síp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam.


Ông Phạm Đức Nghiệm – Phó Cục trưởng CụcPhát triển thị trường và doanh nghiệp
khoa học & công nghệ (Bộ KHCN) phát biểu tại buổi họp báo.

Đặc biệt năm nay lần đầu tiên tại Growtech còn có khu gian hàng của các quốc gia Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc giới thiệu các thiết bị, công nghệ ngành nông nghiệp. Về phía trong nước Growtech đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ Cần Thơ, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước và các tỉnh, thành phố có nền nông ngư nghiệp phát triển như Hà Nội, Tiền Giang, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Dương ... hỗ trợ cho các doanh nghiệp, nhà sáng chế ra các sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng phù hợp địa hình và thổ nhưỡng, chi phí giá thành đáp ứng nhu cầu thực tế cho những người nông dân đang sản xuất tại Việt Nam.

GROWTECH VIETNAM là điểm đến của tất cả các máy móc, thiết bị, dụng cụ, vật liệu và sản phẩm từ nhân giống và hạt giống, cây trồng, thức ăn chăn nuôi, trồng trọt, thu hoạch, bảo quản, đóng gói, chế biến, giám sát, hậu cần, dụng cụ và thiết bị trong trồng trọt, làm vườn, trồng hoa, nuôi trồng thủy sản, vật nuôi.Triển lãm Growtech được tổ chức hướng đến 2 mục tiêu chính:

Thứ nhất là Trình diễn giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới nhất, tiến tiến nhất áp dụng trong nôngnghiệp cho các đối tượng là các hộ nông dân, cơ sở trồng trọt chăn nuôi không có điều kiện tham quan tìm hiểu các công nghệ mới trên thế giới nhằm phục vụ cho sản xuất,lao động hàng ngày.

Thứ hai là Kết nối, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm các đối tác là đại lý thương mại cho các sảnphẩm máy móc thiết bị nông nghiệp giữa các doanh nghiệp nước ngoài tham dự triểnlãm và trong nước.

Qua các năm tổ chức, triển lãm Growtech đã đem lại cho nông dân, ngư dân cũng như người dân trong lĩnh vực lâm nghiệp cơ hội được tham gia trải nghiệm vào một sân chơi mang tầm vóc quốc tế quy tụ đầy đủ mọi hoạt động và công nghệ tiên tiến nhất phụ vụ cho sản xuất, lao động hàng ngày. Bên cạnh đó, là hỗ trợ thành công việc chuyển giao công nghệ giữa các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Triển lãm Growtech 2019 sẽ quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế đến từ những quốc gia có nên khoa học phát triển cùng những doanh nghiệp đến từ những nước có nền nông nghiệp phát triển. Đây là bước đi nhằm góp phần củng cố công nghệ nghiên cứu, phát triển sản phẩm cho các ngành nông lâm ngư, tạo nền tảng tốt cho việc ra đời một sản phẩm có giá trị sử dụng cao. Tiếp nối thành công đó, Growtech 2019 quay lại với diện mạo mới, quy mô mới, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhiều hơn nữa những kỳ vọng của những doanh nghiệp nông nghiệp trong nước và quốc tế.

Trong khuôn khổ triển lãm còn có các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương là một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm, với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế. GROWTECH VIETNAM là một nền tảng lý tưởng cho các nhà sản xuất, thương nhân quốc tế tiếp cận người mua chính của Việt Nam như: 300 Hợp tác xã Nông nghiệp Công nghệ cao, 1000 Hộ nông dân sản xuất giỏi, 500 Chủ trang trại điển hình toàn quốc. Ngoài ra còn có rất nhiều thương nhân, nhà phân phối, doanh nghiệp sản xuất, hiệp hội, nông dân đến tìm kiếm máy móc và thiết bị, công nghệ, sản phẩm mới bằng cách tiếp cận hỗ trợ tài chính từ chính phủ, các quỹ quốc tế để ứng dụng và đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng sản phẩm.

Cũng tại GROWTECH VIETNAM lần này, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn thực tế từ các chuyên gia để xác lập quyền SHTT, hợp tác đầu tư kết hợp với chuyển giao công nghệ và các hình thức liên quan khác.

Triển lãm VIETNAM GROWTECH năm nay sẽ được tổ chức trong 3 ngày 31/10 – 2/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

An Hiếu

Theo http://thanhnienviet.vn



+84 28 3823 9052+84 24 3516 2063